วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เทรนงานออกแบบโลโก้ 2016 ตอนที่ 2

มาดูต่อกันจากบทความที่แล้วว่าการออกแบบโลโก้ปี 2016 เป็นอย่างไร สวยไฉไลแค่ไหและกับแบรนด์สินค้าที่ให้รับออกแบบโลโก้ในบ้านเราหรือไม่

ออกแบบโลโก้สไตล์ Line Dash



ในการออกแบบความท้าทายกับทุกสิ่งที่เหมือนกันก็คือว่าทุกสิ่งที่มีค่าเท่ากัน ใน Saga การพัฒนาของโมโนเส้นโลโก้คุณที่สุดถึงจุดที่กำหนดลำดับชั้นของเส้นที่มีคุณค่า ที่อาจจะมีความท้าทายตั้งแต่สถานที่ตั้งของการออกแบบโมโนบรรทัดอย่างเห็นได้ชัดคือทุกอย่างเป็นขาวดำหรือหนึ่งน้ำหนัก แน่นอนอาจจะแตกต่างจากสี แต่ในสภาพแวดล้อมสีเดียวส่งสัญญาณความแปรปรวนที่มีเส้นประดูเหมือนว่าแบบที่ สมบูรณ์แบบและแนะนำเนื้อหายไปบางฐานะที่เป็นโบนัส
เอ็ม ชิคาโกเดินเข้าไปในคอลเลกชันนี้ด้วยความปรารถนาที่จะสร้าง letterform กับกลุ่มเส้นตรงในขณะที่แง่มุมของโลโก้อื่นในคอลเลกชันนี้ช่วยให้เส้นประที่ จะเป็นตัวแทนขอบที่อาจจะถูกบดบัง เหตุผล สำหรับสายแปรปรวนที่ไร้ขีด จำกัด แต่พิจารณาไม่กี่อย่างที่จะแสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวของเส้นขอบทุลักทุเล องค์ประกอบที่มองไม่เห็นความโปร่งใสคะแนนหรือชั้นมัธยมศึกษา ขูด หินปูนอย่างมากสามารถส่งผลกระทบเครื่องหมายเหล่านี้เป็นรายละเอียดเส้นประใน ขนาดที่ลดลงจะกลายเป็นเส้นสกรีน แต่แม้ที่ว่าวัตถุประสงค์ของความแตกต่างยังคงประสบความสำเร็จ

ออกแบบโลโก้สไตล์ Off Shift



เป็นประหนึ่งของการท้าทาย มันโยนลงฝ่าอันตรายและด่าว่าประชาชนที่จะถอดรหัสข้อความ มีอะไรบางอย่างเกี่ยวกับความจำเป็นสำหรับการสั่งซื้อในดีเอ็นเอของเรา เครื่องหมาย เหล่านี้ปล่อยให้เรามุ่งมั่นที่จะออกจากตรงหรือผลักดันตัวละครเหล่านี้ในการ จัดตำแหน่งหรือให้ความรู้สึกของความสับสนวุ่นวาย เมื่อตัวเลขของรับการเอาชนะและผู้บริโภคจะจมอยู่ใต้น้ำด้วยแสงของ “AHA” ขณะที่โลโก้ในคำถามที่ได้ประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งวัตถุประสงค์ของพวกเขา
เชื่อง ช้าจัดองค์ประกอบชนิดของเครื่องหมายเหล่านี้อาจปรากฏเป็นพยักหน้าให้เป็นไป ตามข้อกำหนดหรือวิธีการที่จะแสดงความเป็นอิสระของชิ้นส่วนต่างๆที่มาร่วมกัน ในความสามัคคีที่ หรือ มันก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงที่เจียมเนื้อเจียมตัวเป็นเส้นแนวตั้งของรหัส ไบนารีปรากฏเป็นเครื่องหมายใน ITFormation หรือปิดการตั้งค่าที่อยู่ร่วมกันจะแสดงให้เห็นจุดของโลโก้ Sharing เศรษฐกิจสหราชอาณาจักร มีสถานที่สำหรับใช้ฉลาดของเทคนิคนี้เป็น แต่ไม่ได้ทุกเป็นสถานที่ที่ พิจารณาบุคลิกภาพของกิจการในคำถามและถามว่าท้าทายเช่นอยู่ในธรรมชาติและสนใจที่ดีที่สุดของพวกเขา

ออกแบบโลโก้สไตล์ Pocket Shield



โล่ส่วนประกอบพยายามและความจริงของประชาชนได้นานเท่าที่ … ดีตราบใดที่มีได้รับโล่ พวกเขาแสดงให้เห็นถึงการป้องกันผู้มีอำนาจและมีความเชื่อมั่นของกำลังการผลิตอย่างเป็นทางการหนึ่งของ พวกเขาเชื่อฟังกลับไปยังอาณาจักร fiefdoms เสรีภาพและอื่น ๆ “Doms” ใด ๆ กับมรดกมูลค่าการต่อสู้ สัญลักษณ์ที่ยึดติดอยู่กับมรดกทางวัฒนธรรมอย่างแน่นอนแอพลิเคชันมูลค่า แต่อาจจะมีพยักหน้าที่เหมาะสมไม่มากเกินไปเห็นไปในอดีต ไปสิ้นสุดที่ความอุดมสมบูรณ์ของโล่กระเป๋ารูปมีบันทึกจินตนาการของอุตสาหกรรม
คิดโล่แน่นอน แต่กับด้านข้างในแนวตั้งตรงและไม่มีรูปแบบโค้งกวาดที่ฐาน แต่มีประสิทธิภาพมุมตัดที่ด้านล่างจะช่วยให้การปรากฏตัวของกระเป๋าหลังของคู่ของเลวิสที่ลบหมุดย้ำ นี้ สะท้อนให้เห็นถึงการตัดรูปทรงเรขาคณิตที่ผ่านมา แต่ช่วยให้รูปร่างด้านนอกที่จะเลียนแบบก้อนจากมุมของตนหรือริบบิ้นหรือจำนวน ของคุณลักษณะเพิ่มเติมใด ๆ โดย ทิ้งไว้ข้างหลังมากของเครื่องราชกกุธภัณฑ์และ falderal ที่ผ่านมาเครื่องหมายทำความสะอาดเหล่านี้แยกตัวเองออกจากประวัติศาสตร์ แต่ยังคงแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในศีลที่เรายังคงเชื่อมโยงกับโล่

ออกแบบโลโก้สไตล์ Slices



มากที่สุดเท่าที่สแกน CAT ช่วยแพทย์ในการผลิตมุมมองแบบตัดขวางของร่างกายมนุษย์สลับออกแบบเก่งจะใช้มุม มองของการสืบสวนเดียวกันกับโลโก้ ลองนึกภาพการทำงานของโลโก้สามมิติผ่านเครื่องตัดขนมปังและประกอบชิ้นผู้ที่อยู่ในพื้นที่ ปรับมุมมองที่ดีที่สุดและคุณสวยมากมีเทคนิคลง แน่นอนขึ้นอยู่กับว่าชิ้นของคุณมีสีขาวขุ่นโปร่งแสงโปร่งใสหรือมิฉะนั้นผล ที่สามารถกระทำตา popping ของกิจการเปิดทั้งหมดให้กับการพิจารณาของประชาชน
โดยไม่ต้องอาศัยวิธีการแบบดั้งเดิม, โลโก้สามารถในการถ่ายทอดปริมาณและความโปร่งใสในแฟชั่นที่น่าจดจำ ภาพเหล่านี้อาจก่อให้เกิดวิธีการของเครื่องพิมพ์ 3D สร้างชั้นบาง ๆ ตามลำดับสินค้าฝากงานฝีมือวัตถุของสาร บางส่วนของตัวอย่างเหล่านี้อาจยืมตัวเพื่อความท้าทายการทำสำเนาน้อยกว่าคนอื่น ๆ กลุ่ม นี้มีความหลากหลายของโลโก้อาศัยหลักฐานเดียวกันเพื่อสร้างมุมมองที่น่ารัก ที่เป็นครึ่งหนึ่งของวัตถุเทคนิคการแสดงผลครึ่ง แต่ร้อยละหนึ่งร้อยความคิด

ออกแบบโลโก้สไตล์ Letter Block


สี่เหลี่ยมและวงกลมมีสถานที่พิเศษในหัวใจของนักออกแบบมากที่สุด พวกเขากำลังรูปร่างค่อนข้างมีประสิทธิภาพที่ช่วยให้เรามีความคิด ข้อ จำกัด ของรูปร่างที่มีแนวความคิดประชาชนเข้าใจผิดบาปหนักหนาออกแบบเพื่อให้สามารถ ได้รับการอภัยถ้าเป็นสิ่งที่ดีกว่าเพื่อให้พอดีกับรูปทรงเรขาคณิตที่กำหนด ภายใน favicons โปรดปรานโลโก้ตารางรวมทั้งนำเสนอโอกาสที่จะเพิ่มทุกคนของพิกเซลที่มีศักยภาพ 256 ที่อยู่ในมือ ดังนั้นผู้ที่จะตำหนินักออกแบบสำหรับการพยายามที่จะเพิ่มประสิทธิภาพของอัลฟาตัวอักษรตัวเลขในผิวของตารางได้หรือไม่ เหล่านี้โลโก้ตัวอักษรบล็อกมี commonalities อื่น ๆ รวมทั้งความสมดุลแข็งแกร่งจากการมีความเท่าเทียมกันระหว่างช่องว่างบวกและลบ
monograms ได้เห็นอย่างแน่นอนการฟื้นตัวของความนิยม แต่เสน่ห์ที่มีรูปร่างด้านนอกอาจจะติดกับความคิดของการเปลี่ยนเป็นตัวอักษร ที่พบบ่อยเป็นวัตถุที่มีประโยชน์ ทำให้มันเป็นที่โดดเด่นมากขึ้นในการให้น้ำหนักมากขึ้นและสัญลักษณ์ เหล่านี้ยังคงปัก แต่มีความแข็งแรงและสารตั้งใจที่จะสะท้อนให้เห็นถึงบุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคลที่พวกเขาเป็นตัวแทน

ออกแบบโลโก้สไตล์ Benders



เกือบทศวรรษต่อไปนี้สินค้าย้ายสัญลักษณ์โลโก้ Swisscom ในการเคลื่อนไหวเป็นพืชใหม่ของ chards บิดเลศนัยคือการเที่ยวบิน นี้รุ่นใหม่ของสัญลักษณ์ลอยไม่มีตัวตนก็ยังคงเต็มไปด้วยความมีศักยภาพ แต่เป็นทุกบิตเป็นแนวความคิดที่เป็นโลโก้จะได้รับ อย่าคาดหวังว่าผู้บริโภคที่จะจับสาระสำคัญของอุตสาหกรรมที่อยู่บนพื้นฐานของเหลือบของเครื่องหมายที่ แต่คาดหวังของประชาชนที่จะทำนายความรู้สึกของบุคลิกภาพหรืออย่างน้อย ที่สุดจะต้องหลงรักได้โดยไตร่ตรองความคลุมเครือว่าพวกเขาจะเป็นแรงบันดาลใจ ในการตรวจสอบต่อไป
ในความเป็นธรรมเครื่องหมายใด ๆ ที่ได้รับการสนับสนุนโดยบริบทมากขึ้นที่จะช่วยให้การติดต่อสื่อสารเป็นเรื่องที่สมบูรณ์มากขึ้น Lendlease ใช้ริบบิ้นอย่างต่อเนื่องว่า undulates กับการเปลี่ยนแปลงการไล่ระดับสีเพิ่มเติมเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงโลโก้ กลุ่มสื่อทั่วโลกใช้ประโยชน์จากของเหลวใสครอบคลุมการแสดงผลที่ดีหลากหลายของกิจกรรมของพวกเขาทั่วโลก คนธรรมดาสามัญที่พวกเขาร่วมกันเป็นความปรารถนาที่จะถ่ายทอดความยืดหยุ่นและความคล่องตัววิธีการให้กับอุตสาหกรรมปรอทของพวกเขา เครื่องหมายเหล่านี้แนวคิดสนับสนุนความสามารถของลูกค้าในการปรับเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด

ออกแบบโลโก้สไตล์ Bars



ทุกหน่วยการสร้างที่สำคัญของการออกแบบจังหวะน่าจะเป็นมากที่สุดแห่งหนึ่งในองค์ประกอบที่เข้าใจผิด ไม่มีเหตุผลที่เรารู้สึกสะดวกสบายกับจังหวะคือ มันคือการทำซ้ำของเสียงหรือการเคลื่อนไหวทั้งเรียบง่ายหรือซับซ้อนที่ช่วยให้เราสามารถคาดการณ์อนาคต มันเป็นบทซ้ำของเพลงหรือรูปแบบในสิ่งทอที่ต้องใช้เพียงการบริโภคบางส่วนสำหรับคุณที่จะดำเนินการอะไรต่อไป
เมื่อโลโก้ถูกสร้างขึ้นด้วยรูปแบบที่คุณอาจจำเป็นต้องเห็นส่วนหนึ่งของมันที่จะจินตนาการถึงความสมดุลของมัน คุณ อาจเพียงต้องการแถบด้านบนของธงชาติอเมริกันที่จะคาดเดาวิธีการอื่น ๆ อีกมากมายที่จะมาและพวกเขาจะเปลี่ยนจากสีแดงและสีฟ้าสีแดงที่พวกเขาย้ายไป ที่ด้านล่าง การ ใช้งานของบาร์จังหวะช่วยให้นักออกแบบในการสร้างพื้นผิวที่จะช่วยให้มีความ โปร่งใสโลโก้เชื่อมต่อกับหน้าและใช้เวลาในความรู้สึกของสถานที่ ความ แม่นยำของระยะห่างและความกว้างของเส้นหมายใส่ใจในรายละเอียดและความสอดคล้อง ซึ่งหมายถึงเหมือนกันจะเป็นจริงขององค์กรเครื่องหมายหมาย

รับออกแบบโลโก้ http://www.logoceleb.net
อ่านเพิ่มเติมที่ http://www.logolounge.com/articles/2016-logo-trends

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น